BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, January 23, 2010

KAMUSTA KA NAMAN

Pasensiya na kung ako ay di na-kakadalaw..ano yun kanta? Ano ba itits?, anyways, superhighways, kasi marami lang gawa kaya ayun di kita mapuntahan, di na rin kita madagdagan, taz yung iba nating tropa dito di ko na din madalas madalaw, kaya pag may magagawi dito sa ating tambayan pakisabi mo na lang pasensiya na rin, saka kamusta naman.
Una, salamat finally the theraphy is finished. Nakapag pa xray na rin ako at salamt po dahil okey na muli ang kaliwang balikat ko, meaning hala ready to ride on a bike again...Cia, seaquest wag kang tumigil hanggang may braso ka pa at binti wag kang madala, buhay ka pa ha!!!! wahahahaha... actually, hinay hinay pa lang naman po muli ang aking paggamit ng motorcycle sayang naman yung motor ko kung itetengga ko lang dito sa bahay di ba? ikot-ikot lang muna dito sa loob ng village di pa ko ulit lumalabas ng highway using that motorcycle kasi ipaparehistro ko pa the last digit number of my plate is one kaya every january ang renewal ng registration ng chammy ko..
Second, sinong mag-aakala na matatagpuan ang ilan sa mga cousin ko dito sa net thru my FB accounts, anyways puede na kaming gumawa ng web site namin puersang Y_ _ _ _ _ ciempre kukunin kong mga sponsor yung mga nasa ibang bansa kong cousin wehehehehe...kala nio ligtas kayo sa akin ha..."just kidding"...isa yun sa ipnagpapasalamat ko this year...
The last is ayan nagkwentong wenta muna kong konti sa iyo kasi baka naman magtampo ka na, at one day paggawi kong muli dito eh halos this site is trying to revive...hahahaha...wag naman kahit papano malaking tulong ka rin sa akin kaya pinagpapasalamat ko yun sa iyo di pa kita iiwan don't wori. Jan ka lang ha, babalik ako....

dapat sa unahan, dearest my blog...your loving author, seaquest (para sa hulihan)

2 comments:

Ayie Marcos said...

Nag update din...ambagal ng kwento! ehehehe! Demanding ba?!

Wag mo akong hilingin gumawa ng website, ni hindi ko ginagamit ang apelyido---puhleeeeessee!*with matching rolling eyes*

hahahaha!

SEAQUEST said...

@ Ayie,
Hahahaha, ganun bah, adik ka talaga...oo nga,dami kasi trabaho kaya bihira na ko makagawa ng kwento...